DỊCH VỤ ĐÀO TẠO MÁY ĐO CMM HEXAGON CROMA 686 , ACCRITECH CVA800 MÁY ĐO QUANG HỌC G400
ĐÀO TẠO SỬ DỤNG MÁY ĐO 3D HEXAGON CHUYÊN NGHIỆP
Máy đo 3D là gì ?
Máy đo 3D hay còn gọi là máy đo tọa độ 3 chiều. Tiếng anh là Coordinate Measuring Machine – CMM. Máy dùng đo kiểm chính xác phôi theo 3 chiều.
Máy đo tọa độ (CMM) hoạt động giống như ngón tay của bạn khi nó theo dõi tọa độ bản đồ; ba trục của nó tạo thành hệ tọa độ của máy. Thay vì dùng ngón tay, CMM sử dụng một đầu dò để đo các điểm trên phôi. Mỗi điểm trên phôi là duy nhất cho hệ tọa độ của máy.
ại sao cần đào tạo sử dụng máy đo 3D – CMM ?
Việc xử lý cẩn thận các máy đo tọa độ thường đòi hỏi kỹ năng vận hành nâng cao. Thông thường, các lập trình viên CMM là các chuyên gia đo lường được đào tạo chuyên sâu. Các lập trình viên CMM được yêu cầu kiểm tra thích hợp. CMM có thể bị hỏng dẫn đến chi phí sửa chữa cao nếu không được sử dụng đúng cách. Vì lý do này, người sử dụng cần được đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong việc điều khiển, sử dụng máy.
Hình: Điều khiển vận hành của đầu đo, tiến hành đo, đọc thông số đầu ra của máy đo tọa độ 3 chiều
Quá trình đào tạo của TSE VN cung cấp cho học viên :
- Kỹ năng, kiến thức trong vận hành máy đo ( lý thuyết song song thực hành )
- Cách đọc, trích xuất dữ liệu thông tin chính xác
- Cách sử dụng với các mẫu phôi thực tế
- Một số lưu ý trong bảo dưỡng, sửa chữa
- Cấp chứng chỉ cho học viên tham gia.
Hình: Khóa đào tạo TSE VN thực tế về sử dụng máy đo 3 chiều CMM Hexagon
Khóa đào tạo của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp :
- Rút ngắn thời gian sử dụng máy, mang lại hiệu suất làm việc cho sản xuất.
- Tránh gây hư hỏng thiết bị, tăng tuổi thọ cho máy.
- Trích xuất thông tin chính xác.
- An toàn cho người sử dụng.
NHANH, CHÍNH XÁC, AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TRUNG THỰC
Để đạt được chính sách chất lượng, lãnh đạo công ty cam kết
- Tuân thủ nghiêm các yêu cầu của hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 và ISO 9001:2015
- Tuân thủ nghiêm các yêu cầu của phương pháp thử, quy trình thử và của khách hàng
- Bảo mật thông tin và quyền sở hữu của khách hàng về kết quả thí nghiệm và phân tích
- Bảo đảm tính trung thực, vô tư, khách quan của các kết quả thí nghiệm, phân tích và hoạt động dịch vụ
- Liên tục cải tiến hệ thống quản lý, đảm bảo hệ thống hoạt động có hiệu quả.