Hiệu chuẩn thiết bị đo

Hiệu chuẩn thiết bị:

Hiệu chuẩn thiết bị là một trong những quy trình chính được sử dụng để duy trì độ chính xác của thiết bị. Hiệu chuẩn là quá trình cấu hình một thiết bị để cung cấp kết quả cho một mẫu trong phạm vi chấp nhận được. Loại bỏ hoặc giảm thiểu các yếu tố gây ra các phép đo không chính xác là một khía cạnh cơ bản của thiết kế thiết bị đo đạc.

Quy trình hiệu chuẩn thiết bị:

Mặc dù quy trình chính xác có thể khác nhau giữa các sản phẩm, nhưng quy trình hiệu chuẩn thường bao gồm việc sử dụng thiết bị để kiểm tra các mẫu của một hoặc nhiều giá trị đã biết được gọi là “chất hiệu chuẩn”. Kết quả được sử dụng để thiết lập mối quan hệ giữa kỹ thuật đo được sử dụng bởi thiết bị và các giá trị đã biết. Về bản chất, quá trình này “dạy” công cụ tạo ra kết quả chính xác hơn những kết quả sẽ xảy ra theo cách khác. Sau đó, thiết bị có thể cung cấp kết quả chính xác hơn khi các mẫu có giá trị không xác định được kiểm tra trong quá trình sử dụng bình thường của sản phẩm.

Công cụ hiệu chuẩn thiết bị:

Việc hiệu chuẩn được thực hiện chỉ bằng một số mẫu chuẩn để thiết lập mối tương quan tại các điểm cụ thể trong phạm vi hoạt động của thiết bị. Mặc dù có thể mong muốn sử dụng một số lượng lớn mẫu chuẩn để thiết lập mối quan hệ hiệu chuẩn, hay còn gọi là “đường cong”, thời gian và công lao động liên quan đến việc chuẩn bị và thử nghiệm một số lượng lớn mẫu chuẩn có thể lớn hơn mức hiệu suất thu được. Từ quan điểm thực tế, phải có sự cân bằng giữa mức hiệu suất mong muốn của sản phẩm và nỗ lực liên quan đến việc hoàn thành hiệu chuẩn. Thiết bị sẽ cung cấp hiệu suất tốt nhất khi các điểm trung gian được cung cấp trong thông số kỹ thuật hoạt động của nhà sản xuất được sử dụng để hiệu chuẩn; quy trình cụ thể về cơ bản loại bỏ, hoặc “loại bỏ”, lỗi công cụ cố hữu tại những điểm này.

hieu chuan thiet bi

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Tousei Engineering Viet Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hiệu chuẩn thiết bị. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ. Là đơn vị được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Đến với TSE Viet Nam, khách hàng sẽ nhận được: hieu chuan thiet bi

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Sự hài lòng tuyệt đối.
  • Giá cả tốt nhất trên thị trường.

Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ các lĩnh vực:

+ Lĩnh vực đo lường độ dài.

+ Lĩnh vực đo lường điện.

+ Lĩnh vực đo lường nhiệt độ.

+ Lĩnh vực đo lường lực, độ cứng.

+ Lĩnh vực đo lường khối lượng.

+ Lĩnh vực đo lường áp suất.

+ Lĩnh vực đo lường điện từ trường.

+Lĩnh vực đo lường hóa lý, mẫu chuẩn.

Liên hệ ngay:

Để được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi:

Chat trực tiếp với CSKH. Liên hệ qua fanpage facebook.

Công ty TNHH TOUSEI ENGINEERING VIET NAM

ĐC: Đội 2, thôn Xuân Bách, xã Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

VP Phía Nam: Tầng 3 tòa nhà Hà Nam Plaza, số 26/5 QL13, khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

VP Vĩnh Phúc: Nguyễn Văn Linh – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc.

ĐT: 0943 735 8660888 814 8890853 961 223

Email: sale@toseivn.com / tse@toseivn.com /sale1@toseivn.comtsevn@toseivn.com Website: https://www.tosei.com.vn– https://www.toseivn.com/– www.tskvn.com.vn

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Trả lời